Muối chấm Hảo Hảo chua cay (hay còn gọi là Bột canh mỳ tôm Hảo Hảo chua cay; Bột canh Hảo Hảo chua cay;…) có lẽ là thứ gây được thương nhớ cho biết bao nhiêu người. Từ trẻ con tới người lớn, thứ muối ấy có lẽ mới là yếu tố đưa Hảo Hảo đi vào lòng người nhiều tới vậy.

Tôi nhớ, từ ngày đầu tiên ăn mỳ tôm Hảo Hảo, tôi đã để dành hẳn 1 gói muối Hảo Hảo để chấm hoa quả. Chấm 1 miếng mà chết điếng cả người. Vị chua chua, đậm đậm không thể lẫn đi đâu được.

Cho tới trước khi món Lẩu thịnh hành. Tôi vẫn chỉ dùng muối Hảo Hảo để chấm hoa quả và chấm ngón tay. Chả hiểu tuổi thơ cơ cực kiểu gì mà cơm ngon canh ngọt không đứa nào ham, chỉ thích cầm túi muối đổ ra tay rồi lè lưỡi liễm. Nghĩ lại thấy bẩn như hủi mà vẫn thấy ngon.

Thời gian gần đây, Acecook vừa nói sẽ bán Muối chấm Hảo Hảo nhưng bán ở đâu thì họ lại không nói. Mà chính xác là chưa nói.

Ở ĐÂU BÁN MUỐI CHẤM HẢO HẢO CHUA CAY

Là một tín đồ ăn bột canh Hảo Hảo từ lâu, tôi lân la tìm hiểu. Cuối cùng có được thông tin khá tin cậy (ở trên báo) như sau:

Ngày 9/4/2020, Acecook sẽ gửi sản phẩm tới các nhà phân phối. Tuy nhiên, nếu 9/4/2020 các bạn đổ xô đi mua thì chỉ có ăn muối trắng thôi. Vì ngày 13/4 họ mới bán ra thị trường. Có nghĩa là bạn sẽ phải ngồi đợi thêm 4 ngày nữa để có thể chính thức được cầm nắm lọ bột canh Mỳ tôm Hảo Hảo chua cay trên tay.

Cũng theo thông tin vỉa hè, Muối chấm Hảo Hảo sẽ được đóng gói theo quy cách như sau: Đóng dạng Lọ/Hũ. 1 Lọ/Hũ có trọng lượng 120gr đặt trong 1 block; 1 Bock có 6 Lọ/Hũ; 4 Block/1 thùng. Vậy có nghĩa là 1 thùng có 24 lọ/hũ. Bạn nào nghiện có thể làm 1 thùng về đánh chén dần dần. Muối để được lâu không hao hụt đâu mà sợ.

13/4/2020 các tín đồ bột canh mỳ tôm Hảo Hảo nhớ ra các cửa hàng đại lý tìm mua nhé!

TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH CORONA MỚI NHẤT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *